Tin tức

Dòng sản phẩm Baby Foot đến từ Nhật Bản giúp giải quyết triệt để các vấn đề cho đôi chân của bạn: giúp loại bỏ lớp tế bào da chết, vết chai sần ở chân, mùi hôi chân khó chịu và đem lại cho đôi chân vẻ đẹp hồng hào, mềm mại như chân em bé.


Cách đây gần 20 năm, khi Tập đoàn Liberta Group tung ra sản phẩm “Haitte Mitara” (tạm dịch: “Hãy đi thử”, sản phẩm khởi nguyên của Baby Foot) vào tháng 4 năm 1997, Liberta đã sáng tạo ra một sản phẩm dành cho các Beauty Salon với một ý tưởng hoàn toàn mới trong hệ thống Beauty Salon trên thế giới vào thời điểm đó. Đó là ý tưởng sử dụng dung dịch chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc để loại bỏ các vết chai sần và tế bào chết ở chân, thay vì dùng cách giũa hay mài các vết chai bằng tay hay bằng Máy mài da gót chân.

Hình 1: Sản phẩm khởi nguyên của Baby Foot

http://babyfoot.co.jp/wp-content/themes/babyfoot_pc/images/history_img3.png

Sản phẩm “Haitte Mitara”, bao gồm tất chân và dung dịch thảo mộc (Lotion) riêng biệt. Giá thị trường khi đó là 7800 Yên/hộp

Ngay từ ban đầu, sản phẩm đã được người tiêu dùng đón nhận ở cả 2 phái nam và nữ. Tuy nhiên, trong khi nam giới quan tâm nhiều hơn tới tác dụng dược phẩm nhằm loại bỏ các loại vi khuẩn gây mùi hôi và gây bệnh như bệnh nước ăn chân, thì nữ giới lại chỉ quan tâm tới hiệu quả tẩy tế bào chết và các vết chai ở chân. Đứng trước lựa chọn: 1) Phát triển sản phẩm theo hướng thảo dược vốn kèm theo những mùi hương rất mạnh do quá trình chiết xuất thảo mộc, phù hợp với nam giới; hay 2) Phát triển theo hướng thẩm mỹ là loại bỏ các vết chai, tế bào chết (làm mất nguồn thực phẩm của các vi khuẩn gây hại), tạo ra một đôi chân có làm da luôn tươi mới, mềm mại như chân em bé? Công ty đã lựa chọn hướng đi thứ 2 và sau nhiều năm nghiên cứu, thử nghiệm nhằm giữ lại những thành phần axít thảo mộc có dược hiệu, đồng thời phát triển theo hướng lấy các men hoa quả làm thành phần chủ yếu (chiết xuất từ 17 loại hoa quả tự nhiên), vào tháng 5 năm 2005 Liberta đã tung ra thị trường sản phẩm có tên “Baby Foot” với giá 2800 Yên/hộp.

Ngay tại thời điểm ra đời, Baby Foot đã tạo ra cơn sốt của phái đẹp Nhật Bản vốn cực kỳ khắt khe về chất lượng. Giới nữ Nhật Bản vốn luôn hướng tới vẻ đẹp tự nhiên, chủ trương sắc đẹp phải đi cùng với sức khỏe và tìm kiếm sản phẩm gần gũi với thiên nhiên. Baby Foot đã luôn giữ vị trí sản phẩm bán chạy số 1 trong hạng mục “Sản phẩm làm đẹp” của các trang mua bán trực tuyến như Rakuten, hay trang bán lẻ các sản phẩm làm đẹp @Cosme, trong nhiều năm.

Năm 2007, Liberta bắt đầu xuất khẩu sản phẩm ra thị trường nước ngoài. Cũng từ đây, sản phẩm tương tự bắt đầu được các công ty ở Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc sản xuất với giá rẻ chỉ bằng 1 nửa. Tuy nhiên, với công thức độc đáo và chủ trương chỉ sản xuất nội địa, đảm bảo chất lượng và tính an toàn tuyệt đối khi 100% thành phần lấy từ tự nhiên, Baby Foot đã khẳng định đẳng cấp của mình khi không có thương hiệu nào cạnh tranh nổi trên cả 50 quốc gia thương hiệu đã có mặt. Baby Foot đã không còn là 1 thương hiệu, mà đã gắn liền với 1 chủng loại sản phẩm do Liberta phát minh ra. Nhắc tới Baby Foot là nhắc tới mặt nạ dưỡng da chân (hay “phương pháp loại bỏ vết ở chai chân không cần mài”), và ngược lại.

Hình 2: Bản đồ phân phối Baby Foot trên toàn cầu

Baby Foot đã có đại lý phân phối tại 50 quốc gia tại thời điểm tháng 7/2015

Năm 2010, Liberta đã đa dạng kích cỡ để cả nam giới (cỡ L) và nữ giới (cỡ S) đều sử dụng. Hiện nay sản phẩm có cả 3 loại cỡ L,M và S.

Tháng 9 năm 2014, Baby Foot đã đọat giải thưởng “VICTOIRE DE LA BEAUTÉ”, giải thưởng danh giá nhất dành cho các sản phẩm mỹ phẩm của Pháp. Từ năm 2010 đến năm 2015, Baby Foot 5 năm liên tiếp đạt giải thưởng Vàng, giải thưởng hàng năm được xem là cao quý nhất trên thế giới dành cho chất lượng Mỹ phẩm của Viện Kiểm định chất lượng quốc tế Monde Selection.

Cũng trong năm 2015, Baby Foot đã là sản phẩm bán chạy nhất toàn nước Mỹ trong hạng mục “Beauty” trên trang bán hàng trực tuyến Amazon.com sau khi trở thành sự kiện trên các kênh truyền hình toàn nước Mỹ, bao gồm cả lời khuyên dùng của nhân vật nổi tiếng trên kênh truyền hình Access Hollywood (là chương trình truyền hình hàng tuần tại Mỹ về các sự kiện và nhân vật nổi tiếng của Hollywood).

Bình luận trên tạp chí thời trang nổi tiếng toàn cầu Vogue ngày 18/2/2016, Elizabeth Inglese đã cho rằng Baby Foot là sản phẩm không thể thiếu gắn liền với thời trang Sandal xuân hè năm nay. Còn bạn, khi Baby Foot đã được phân phối chính thức tại Việt Nam, tại sao lại bỏ lỡ cơ hội dùng thử sản phẩm này?!

---

Tư liệu hỗ trợ:

+ Nội dung trên kênh truyền hình Access Hollywood:

http://www.accesshollywood.com/videos/how-to-get-your-feet-ready-for-spring/

+ Nội dung trên tạp chí thời trang Vogue:

http://www.vogue.com/13402393/baby-foot-peel-japanese-pedicure-results/

Chưa có ý kiến nào, bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho bài viết này.
Copyright 2019 by Baby Foot Vietnam